반품/교환 정책

S-Market 고객님의 권리과 니즈가 항상 최우선이며 고객님께 이익과 만족도를 드릴 있는 것이 저희의 방침입니다.

S-Market에는 아래와 같은 반품/교환 정책이 있습니다.

1. 일반 규정

반품/교환은 배송 완료 7 이내만 가능합니다.

저희 직원의 실수로 인해 불량 제품을 구매하실 경우 반품 교환을 가능합니다.

고객님의 변심으로 반품/교환 있지만 반품/교환 제품이 아래 조건을 응하며 반품/교환 불가능 조건에 속하지 않으면 가능합니다.

반품/교환은 불가능한 제품:

가전/전자

화장품/액세서리

/담배

냉동 식품

조리 제품 7 이내 유통기한이 있는 제품

층정품, 특매품, 떨이 (정식 통보 있을 )

제조업체의 권유하는 보관방법에 따라 준수하지 않아 손상되는 제품

2. 반품/교환 조건

구매한 제품은 반품 교환 경우 저희 S-Mart 계산대에서 영수증이 있어야 가능합니다.

교환/반품하는 제품은 영수증이 있어야 하며 동일한 가격으로 교환 가능합니다.

반품 제품의 적립된 포인트는 시스템에서 삭제되는 겁니다.

 

반품/교환 제품은 상태가 양호해야하며 (손상이 없어야 ) 스탬프가 손상되지 않고 다시 판매를 가능해야 합니다.

제품의 부품 액세서리, 스탬프 / 보증 카드, 설명서 등이 손상없이 있어야 합니다.

교환/반품 제품은 재판매가 가능한 제품이여야 합니다.

증정품이나 바우처가 있는 제품이 교환/반품 증정품이나 바우처를 반품해 주셔야 합니다.

3.교화/반품 가능한 사항

상세정보

불량, 하자, 손상, 유통기한에 대한 문제가 있으면 교환/반품 가능합니다.

고객님의 1:1 교환 요구 있을

요구하는 제품이 없는 경우 바우처로 교환해 드립니다. (S-Market에서만 사용 가능하며 발급일로부터 15 이내 사용해야 합니다).

고객님의 변심

1:1 제품 교환: 같은 제품 다른 사이즈, 다른 색상

다른 제품, 다른 금액으로 교환할 경우 바우처로 발급해 드립니다. (S-Market에서만 사용 가능하며 발급일로부터 15 이내 사용해야 합니다).

반품

반품은 바우처로 발급해 드립니다.(S-Market에서만 사용 가능하며 발급일로부터 15 이내 사용해야 합니다).

S-Market 고객님이 썼던 할인 바우처를 환불하지 않습니다.

**************

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Quyền lợi và mong muốn của khách hàng luôn được S-market đặt lên hàng đầu. Mang lại lợi ích và sự hài lòng cho khách hàng là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi.

S-Market có chính sách đổi trả hàng cho những mặt hàng sau:

1.Quy định chung:

  • Chính sách đổi/ trả hàng được áp dụng trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Khách hàng có quyền đổi hoặc trả khi mua phải hàng hóa kém chất lượng, hỏng hóc, quá hạn sử dụng hoặc do lỗi kỹ thuật khi thao tác của nhân viên S-Market
  • Khách hàng có thể đổi hoặc trả hàng do thay đổi ý định mua hàng đối với những hàng hóa không thuộc “Nhóm hàng hóa không áp dụng đổi/ trả” duới đây nếu đáp ứng điều kiện đổi sản phẩm quy định tại Mục 3.

Nhóm hàng hóa không áp dụng đổi/ trả:

  • Hàng điện, điện tử.
  • Mỹ Phẩm, phụ kiện
  • Rượu, thuốc lá.
  • Đông lạnh/ bảo quản lạnh.
  • Sản phẩm sơ chế hoặc nấu chín, hoặc thực phẩm có hạn sử dụng dưới 07 ngày.
  • Hàng tặng, hàng khuyến mại, hàng thanh lý (có thông báo chính thức tại quầy hàng)
  • Sản phẩm hư hỏng do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng hoặc bảo quản của nhà sản xuất.

2. Điều kiện đổi – Trả hàng.

  • Hàng hóa đổi – trả chỉ được thực hiện tại quầy của siêu thị S-Mart đã tiến hành xuất hàng cho Khách hàng mua hàng trước đó (thông tin siêu thị đã xuất bán thể hiện trên Hóa đơn mua hàng).
  • Hàng hóa được đổi/ trả bằng đúng với giá của khách hàng đã mua khi được xuất trình cùng với các chứng từ liên quan (Bản gốc hóa đơn bán lẻ/hóa đơn GTGT).
  • Điểm tích lũy tương ứng với giá trị hàng trả sẽ khấu trừ trên hệ thống
  • Điều kiện bắt buộc về hàng hóa để đổi/ trả khi khách hàng thay đổi ý định mua hàng
  • Sản phẩm phải còn trong điều kiện tốt (không vỡ hỏng hóc), còn nguyên tem/nhãn không bị móp, rách và có thể bán lại được.
  • Các bộ phận, phụ kiện chi tiết khác đính kèm sản phẩm, tem/ phiếu bảo hành, hướng dẫn kỹ thuật…phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không bị dính bẩn, trầy xước có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc có mùi lạ.
  • Hàng khuyến mại tặng kèm, phiếu quà tặng, phiếu mua hàng (nếu có), được hoàn trả.

3. Các trường hợp đổi/ trả.

Trường Hợp:

  • Hàng hóa kém chất lượng, hỏng hóc, quá hạn sử dụng hoặc lỗi kỹ thuật

         - “Một đổi một” theo yêu cầu của khách hàng

         - Nếu sản phẩm khách hàng yêu cầu đổi không còn, khách hàng được hoàn trả bằng biên nhận thanh toán (chỉ sử dụng để thanh toán khi mua hàng ở siêu thị trong vòng 15 ngày để từ ngày cấp phát)

  • Khách hàng thay đổi ý định mua hàng:

         - Đổi màu/ kích cỡ cùng mã hàng: thực hiện “ Một đổi một”

         - Nếu khác mã hàng, khác giá hoặc sản phẩm khách yêu cầu không còn, khách hàng được hoàn trả bằng biên nhận thanh toán (chỉ sử dụng để thanh toán khi mua hàng ở siêu thị trong vòng 15 ngày để từ ngày cấp phát)

  • Trả hàng

         - Khách hàng được hoàn trả bằng biên nhận thanh toán (chỉ sử dụng để thanh toán khi mua hàng ở siêu thị trong vòng 15 ngày để từ ngày cấp phát)

Trong mọi trường hợp, S-market sẽ không hoàn lại Mã giảm giá mà khách hàng sử dụng trong đơn hàng đó.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: